Tìm đại lý phân phối máy ấp trứng của Vườn Chim Việt

 Trại nuôi sinh sản và bảo tồn Vườn Chim Việt đang cần tìm đối tác làm đại lý phân phối máy ấp trứng gia cầm

Để cho quá trình sản suất và chăn nuôi của bà con thêm hiệu quả Vườn Chim Việt xin giới thiệu 1 loại máy ấp trứng chuyên dụng chochim công và chim trĩ .Với công suất  từ 200 trứng-300 trứng đến 5000 trứng  với  tỷ lệ nở cao nhất.Máy được thiết kế nhỏ gọn tự động điều chỉnh nhiệt độ độ ẩm, cách sử dụng đơn giản vì toàn bộ chương trình ấp nở đã được tích hợp trong bộ phận cài đặt máy.Hiện nay chúng tôi đang có chương trình ưu đãi về giá cho những khách hàng đã và đang mua con giống của chúng tôi

may ap trung

Vườn Chim Việt đưa ra bảng báo giá để cho quý khách hàng tham khảo

Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường ra tất cả các tỉnh thành trong cả nước để phân phối sản phẩm này.Các doanh nghiệp hay cá nhân nào có nhu cầu làm đại lý của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ A.Giáp 0977774677 hoặc có thể đến trực tiếp trang trại của chúng tôi.

Gửi phản hồi

